Hướng dẫn vệ sinh màn hình tivi LG đúng cách

Trung tâm bảo hành tivi LG xin Hướng dẫn vệ sinh màn hình tivi LG đúng cách
Xem thêm: Dịch vụ sửa tivi lg tại nhà Hà Nội
Hướng dẫn vệ sinh màn hình tivi LG đúng cách

Những điều cần tránh khi vệ sinh tivi LG:

1. Khi vệ sinh sản phẩm và các linh kiện, trước hết hăy rút phích cắm và lau bằng khăn mềm. 
2. Sử dụng lực mạnh có thể gây xước hoặc mất màu. 
3. Không xịt nước hoặc lau bằng khăn ướt. 
4. Không bao giờ sử dụng nước lau kính, nước làm bóng xe hơi hoặc công nghiệp, chất mài ṃn hoặc sáp, benzen, cồn v.v., những thứ có thể làm hỏng sản phẩm và bảng điều khiển của sản phẩm.
5. Nếu không, điều này có thể dẫn đến cháy, điện giật hoặc hỏng sản phẩm (biến dạng, ăn ṃòn hoặc gẫy).

Hướng dẫn vệ sinh màn hình tivi LG đúng cách hãy làm như sau:

Giống như với kính đeo mắt, hầu hết TV mới hiện nay được bán ra kèm cả miếng vải mềm để lau màn hình.  
- Mỗi loại TV cần có những cách bảo vệ và làm sạch màn hình khác nhau. Mọi người lưu đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của TV trước khi quyết định lau nhé.
- Khi đã sử dụng đến bất kỳ chất tẩy rửa nào, thì cũng nên đọc kỹ hướng dẫn và công dụng của chất tẩy rửa đó, để tránh có thể gây hại cho màn hình TV.

- Nếu như trước đây, có thể lấy các dụng cụ lau kính để làm sạch màn hình thì ngày nay, những hóa chất đó có thể làm bong, hỏng lớp bảo vệ, lớp chống lóa, lớp phân cực được sử dụng trên màn hình TV LG

- Nếu đã dùng chất làm sạch, người dùng không được phun hay xoa chúng trực tiếp lên màn hình TV. Dù đã được đính mác "electronics cleaner" (chất làm sạch đồ điện tử) hay "electronics safe" (an toàn với đồ điện tử) thì không có nghĩa chúng sẽ an toàn khi tiếp xúc trực tiếp lên màn hình TV LG. Hãy để hóa chất tẩy rửa tiếp xúc với các dụng cụ làm sạch như khăn, giẻ hay bông mềm trước.

- Đối với tất cả các mẫu TV Plasma, LCD LG nói chung, hãy sử dụng vải mềm, sạch và không có xơ vải để làm dụng cụ lau màn hình.
vệ sinh màn hình tivi LG đúng cách

- Riêng với TV Plasma LG, nên làm ẩm miếng vải lau và chú ý không sử dụng các loại khăn giấy hay khăn ăn, vì chúng rất dễ làm xước màn Plasma.

- Còn đối với LCD LG, lại không được sử dụng các loại xà bông hay chất tẩy mà không được nhà sản xuất khuyên dùng và nên nhớ, trong khi lau cũng đừng ấn xuống vì LCD là công nghệ màn hình tinh thể lỏng. TV  LG có thể gặp vấn đề hoặc hỏng hóc sau này.

- Cách làm sạch LCD hiệu quả là hãy xoa và lau nhẹ trên bề mặt.

Vì sao không dùng nước tẩy rửa kính để lau tivi LG ?

- Các loại nước tẩy rửa kính được pha chế để lau kính cửa sổ và một số loại bề mặt khác. Nó chứa amoniac và cồn, không phải là các hóa chất thân thiện. Tuy nhiên, cũng có  một số công ty sản xuất nước lau rửa màn hình HDTV LG. Các loại nước rửa màn hình HDTV LG thường có khoảng 99% nước và 1% chất tẩy rửa (có tặng kèm miếng vải mềm lau màn hình). Bạn có thể dùng chúng để lau màn hình laptop, máy tính bảng và điện thoại. Lưu ý, các loại dung dịch tẩy rửa màn hình HDTV LGkhông nói rõ ràng là chúng không chứa cồn và amoniac, bạn đừng nên mua nó.
Vì sao không dùng nước tẩy rửa kính để lau tivi LG ?

Link bài gốc: http://www.trungtambaohanhtivilg.com/2015/02/huong-dan-ve-sinh-man-hinh-tivi-lg-dung-cach.html

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét