Hướng dẫn cách xem phim 3D trên tivi 3D LG

Trung tâm bảo hành và Sửa tivi LG: Xin Hướng dẫn cách xem phim 3D trên tivi 3D LG. Với các tập tin định dạng .mkv sẽ không phải là một định dạng 3D hợp lệ và người dùng chỉ có thể xem phim 3D với định dạng này trên TV LG 3D thông qua Blu-ray. Vậy bạn đã biết cách xem phim 3D trên LG TV 3D và TV thông minh?
Hướng dẫn cách xem phim 3D trên tivi 3D LG

Thông thường, mkv 3D xuất phát từ đĩa Blu-ray. Nếu chúng ta sao chép hoặc sao lưu các bộ phim Blu-ray vào máy tính thì sẽ nhận được file dạng .mkv. Video MKV vẫn giữ nguyên chất lượng và độ phân giải ban đầu. Tuy nhiên, hầu hết các thiết bị điện tử ngày nay đều không hỗ trợ phát video dạng đuôi này, đặc biệt là dạng tập tin MKV 3D.
Nếu bạn muốn thưởng thức phim 3D trên màn hình lớn, chẳng hạn như phim 3D trên TV LG 3D hay xem phim 3D trên Smart TV LG, bạn sẽ gặp rắc rối, vì TiVi LG 3D và LG Smart TV không hỗ trợ các tập tin mkv 3D.

Hướng dẫn Cách xem phim 3D trên LG TiVi 3D và TiVi thông minh

Hướng dẫn Cách xem phim 3D trên LG TiVi 3D và TiVi thông minh

Để có thể làm được điều này, bạn cần chuyển đổi định dạng video MKV 1080p / 720p sang video MP4 H.264 được hỗ trợ phát trực tiếp trên TV LG 3D hoặc TV thông minh, mà không cần chuyển sang TV LG 3D Converter.
Tính năng TV LG 3D Converter
Với phần mềm TV LG 3D Converter bạn có thể chuyển đổi hiệu ứng 2D sang 3D trên TV LG 3D và Smart TV, chuyển đổi DVD sang TV LG 3D hoặc Smart TV, chuyển đổi mkv sang H.264 trên TV LG 3D, ghi AVCHD/MTS/m2ts, tải video từ YouTube và Hulu, chuyển đổi định dạng AVI/MKV/MOV/WMV/M4V để xem trên TV, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
Để sử dụng bạn có thể tải về miễn phí và cài đặt ứng dụng tại đây.
Cách tải và xem phim 3D trên TV LG 3D và Smart TV
Bước 1
Chạy ứng dụng TV LG 3D Converter, sau đó chuyển đổi sang một trong các lựa chọn: TV LG 3D/TV LED/ TV LCD/Smart TV/Plasma video truyền hình chuyển đổi. Tiếp theo, thêm video 2D hoặc 3D mà bạn đã tải về trước đó vào ứng dụng.
Bước 2
Bước này sẽ cần chọn định dạng đầu ra tốt nhất bằng cách chọn "Output Format" để chọn đầu ra là H.264 MP4. Để chuyển đổi từ 2D sang 3D: Nhấp vào "Edit" để thêm hiệu ứng 3D vào video 2D.
 Nhấp vào "Edit" để thêm hiệu ứng 3D vào video 2D.

Cách xem phim 3D trên LG TV 3D và TV thông minh 2
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào "Settings", để điều chỉnh tất cả các thiết lập, bao gồm bộ mã hóa video, độ phân giải video, tỷ lệ khung hình, video và tỷ lệ bit âm thanh, tỷ lệ khung, tỷ lệ mẫu và kênh âm thanh.
Bước 3
Chuyển đổi video video 3D tải về sang H.264 MP4 3D bằng cách nhấn vào nút chuyển đổi.
Bước 4
Phát video 3D tải về trên TV LG 3D hoặc Smart TV thông qua cổng USB, bằng cách nhấn vào "Open Folder" và chuyển đoạn video 3D sang USB hoặc một thiết bị kỹ thuật số. Hoàn thành bước này là bạn đã có thể xem phim 3D trên TV LG 3D ngay sau đó.
Video Hướng dẫn cách xem phim 3D trên tivi 3D LG
Chúc các bạn thành công!
Link bài gốc:http://www.trungtambaohanhtivilg.com/2015/06/huong-dan-xem-phim-3d-tren-tivi-3d-LG.html

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét