Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang | Uy tín 0915.313.313

Trung tam bảo hành tivi LG: Chuyên Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang, Sửa lổi màn hình tivi LG bị kẻ sọc, sửa tivi LG
Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang


Không thể phủ nhận, Tivi LG là một trong những hang sản xuất Tivi hàng đầu trên thế giới đến từ hãng điện tử Hàn Quốc cùng với các thông số kỹ thuật và màn hình ấn tượng. Dẫu vậy, dù hoàn hảo đến đâu, tồn tại một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi.Lổi thường gặp nhất ở các tivi LG cũ là màn hình bị kẻ sọc .

+Triệu chứng
Màn hình TV LG bị lỗi một đường kẻ dọc màn hình từ trên xuống dưới, màu đen, mỏng như sợi chỉ. Có khi mở TV lên thì xuất hiện ngay, có khi thì một lúc sau khi bật mới xuất hiện vạch kẻ này.
+Cách khắc phục lỗi màn hình LCD
- Nếu đứt mạch bên trong tấm LCD Panel thì bạn không thể nối lại được
- Nếu đứt mạch ở ngay sau IC Drive thì việc nối mạch cũng vô cùng phức tạp bởi đường mạch rất mảnh
Trường hợp bẹ cáp bị gãy bạn nên mang Tivi LG đến công ty sửa tivi LG chuyên nghiệp để thay bẹ cáp khác mới, kỹ thuật sẽ tiến hành dùng máy ép, gắn bẹ cáp vào panel màn hình. Hoặc thay Panel mới.
Trường hợp còn lại: Bẹ cáp màn hình bị hở ít, có thể sửa hoặc gá lại tạm thời, khả năng bị lỗi trở lại nên thay panel mới.Với trường hợp hư hỏng tao ra nhiều đường sọc dọc hoặc sọc ngang, màn hình có thể có nhiều hơn 2 đường sọc cùng một lúc hoặc thậm chí là cả một vệt sọc rộng trong trường hợp chip điều khiển bị lỗi, hoặc bong nhiều đường mạch gần nhau. Việc sửa chữa lỗi này cũng sẽ phức tạp hơn với trường hợp bị đường sọc.
>> địa chỉ trung tâm bảo hành tivi LG tại hà nội
Hình ảnh Phòng kỹ thuật Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang
Hình ảnh Phòng kỹ thuật Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang
Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu dịch vụ Sửa màn hình tivi LG lỗi kẻ sọc, ngang xin quý khách vui lòng truy cập; http://www.trungtambaohanhtivilg.com/2015/06/sua-man-hinh-tivi-lg-loi-ke-soc-ngang.html và gọi đường dây nóng.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét