Tìm hiểu Tivi OLED 4K LG siêu mỏng chuẩn HDR Pro tại CES 2016

[Trung tâm bảo hành tivi LG] Tìm hiểu Tivi OLED 4K LG siêu mỏng chuẩn HDR Pro tại CES 2016. Tại CES 2016, LG đang trưng bày dòng Tivi thế hệ mới với những công nghệ cao cấp như tấm nền OLED, độ phân giải 4K, dải tương phản mở rộng và đặc biệt là chuẩn HDR Pro.
>>Hãng LG sẽ tung ra tivi LG 8K trong năm 2016


Toàn bộ series Tivi OLED mới của LG đều được đóng dấu “Ultra HD Premium” - chuẩn chính thức cho dòng sản phẩm Ultra HD - do Tổ chức liên minh UHD Alliance chứng nhận. Cơ sở của con dấu này là khả năng đáp ứng xuất sắc những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về độ phân giải, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản tối ưu, mức độ màu đen tuyệt đối, màu sắc sống động và âm thanh đẳng cấp... bên cạnh nhiều chỉ tiêu đánh giá khác.

Bên cạnh đó, dòng Tivi mới của LG còn được tích hợp công nghệ HDR Pro, một tiêu chuẩn được thành lập bởi các đài truyền hình hàng đầu thế giới, các hãng phim và nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng như HDR10 và Dolby Vision.

Trong số 8 mẫu Tivi OLED 4K mới trưng bày tại CES 2016, G6 (77 và 65 inch) cùng E6 (65 và 55 inch) là những model đầu tiên của LG sở hữu ngôn ngữ thiết kế "Picture On Glass" mỏng nhẹ, độc đáo. Nhóm sản phẩm này sử dụng tấm nền siêu mỏng OLED 2,57mm với mặt lưng kính trong suốt và hệ thống loa chất lượng cao hướng âm về phía trước. Với định hướng phát triển công nghệ tập trung vào chất lượng hình ảnh và âm thanh, các model Tivi LG G6 và E6 là dòng thiết bị giải trí gia đình rất mới mẻ và khác biệt.
LG giới thiệu series Tivi OLED 4K siêu mỏng chuẩn HDR Pro tại CES 2016


Ẩn trong thiết kế cao cấp, tinh tế của LG là giải pháp Pixel Dimming trên nền màn hình OLED. Không giống như tấm nền LCD với đèn nền LED cung cấp độ sáng cho tất cả các điểm ảnh trên màn hình, mỗi điểm ảnh trên tấm nền OLED có thể bật/tắt một cách độc lập. Kết quả là series Tivi OLED mới của LG có khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, chi tiết, ít bóng (ngay cả khi đối diện nguồn sáng trực tiếp). Bên cạnh đó, chiều sâu và tông màu cũng đạt hiệu quả tối ưu trong khi các vật thể sáng màu đang thuộc vùng đen sâu và tối. Khả năng này giúp hình ảnh được hiển thị với mức màu đen chưa từng thấy trước đây, tăng cường chiều sâu và sự sống động của màu sắc, giúp truyền tải hoàn hảo các nội dung HDR.

Với bảng điều khiển và tốc độ xử lý 10-bit, Tivi OLED của LG có thể truy cập hơn 1 tỉ lựa chọn hình ảnh. Công nghệ ColorPrime Pro cũng cho phép dòng Tivi này thể hiện từng chi tiết màu sắc theo cách chân thực nhất, đạt đến 99% tiêu chuẩn màu DCI-P3. Với tỉ lệ tái tạo màu cao, LG OLED Tivi cho phép người dùng tận hưởng và trải nghiệm đến từng chi tiết những kỹ thuật sáng tạo hình ảnh của các nhà sản xuất nội dung. Với sự hỗ trợ của BT.2020 – thế hệ tiêu chuẩn tiếp theo về phân phối và phát sóng nội dung, G6 và E6 sẽ càng chứng tỏ được khả năng tái tạo màu sắc vượt trội hơn hẳn.
Tìm hiểu Tivi OLED 4K LG siêu mỏng chuẩn HDR Pro tại CES 2016

Các mẫu Tivi 4K OLED 2016 của LG chạy trên hệ điều hành WebOS 3.0 với đầy đủ tính năng thông minh, tương tác dễ dàng, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm thú vị đối với smartTV. Ngoài ra, LG còn trang bị hệ thống loa Harman Kardon với thiết kế hướng âm về phía trước thay vì xuống dưới hay sang ngang như nhiều mẫu Tivi siêu mỏng khác. Giải pháp này giúp loại bỏ các tạp âm và hiện tượng lãng phí công suất, tái tạo âm thanh chi tiết và rõ ràng hơn. Hệ thống loa dạng thanh cũng được tích hợp thêm các mô-đun siêu trầm nhằm củng cố sức mạnh và tạo nền âm vững chắc.

"Bằng nỗ lực nâng cấp dòng Tivi OLED hàng năm, LG đang kiến tạo sự đổi mới, giúp nhiều người dùng được biết tới và trải nghiệm những lợi ích đẳng cấp của OLED Tivi. Chúng tôi tin rằng năm 2016 sẽ đánh dấu nhiều thay đổi ngoạn mục của ngành công nghiệp này”, ông Brian Kwon - Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành mảng Giải trí gia đình của LG chia sẻ.

Được LG giới thiệu và trưng bày tại CES 2016, G6 và E6 là 2 trong số các mẫu Tivi OLED 4K dự kiến sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng 3/2016.
http://www.trungtambaohanhtivilg.com/

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét