Hướng dẫn chi tiết cách sắp xếp kênh trên Tivi LG hiệu quả

Nếu bạn đang muốn sắp xếp lại kênh trên tivi LG theo một trật tự mà không biết phải làm như thế nào. Trong bài viết sau đây, Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sắp xếp kênh trên Tivi LG hiệu quả nhất.

1. Sắp xếp kênh tivi LG mang lại lợi ích gì?

 - Thường thì sau khi thực hiện dò kênh tivi, hầu hết các kênh sẽ bị đảo thứ tự, sắp xếp lộn xộn khiến người dùng rất khó nhớ và mất thời gian để tìm kiếm các kênh truyền hình yêu thích thường xem. Và vì thế, việc sắp xếp lại kênh sau khi dò là rất cần thiết. Thao tác này sẽ giúp bạn dễ nhớ kênh và tiện sử dụng hơn, có thể ưu tiên xếp những kênh yêu thích lên đầu hoặc theo thứ tự VTV1, VTV2, VTV3… Theo đó, việc lựa chọn kênh cũng dễ dàng hơn.

 - Cách sắp xếp kênh tivi LG sẽ có chút khác nhau tùy giao diện của mỗi hệ điều hành, nhưng nhìn chung cũng khá đơn giản bởi các thao tác thường thực hiện trên phần cài đặt quản lý kênh.

 - Trong bài viết hôm nay, HC sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp kênh trên tivi LG hệ điều hành WebOS 2.0, WebOS 2014 và TV LG thường. Bạn có thể tham khảo thực hiện để có danh sách kênh phù hợp nhất.

2. Cách sắp xếp kênh trên Tivi LG

Bước 1: Chọn nút Home( biểu tượng ngôi nhà) trên điều khiển => chọn biểu tượng bánh xe cài đặt.


Bước 2: Chọn vào mục Kênh


Bước 3: Chọn mục Trình quản lý kênh để thực hiện cách sắp xếp kênh tivi LG hệ điều hành WebOS 2014


Bước 4: Chọn mục Di Chuyển


Bước 5: Chọn kênh cần chuyển ( Ví dụ C24 là VTV1 đang ở kênh thứ 6)


Bước 6: Sau khi đã tích vào kênh cần chuyển, bạn nhấn vào mục di chuyển để thực hiện tiếp cách sắp xếp kênh tivi LG.
Có thể bạn quan tâm: 

Bước 7: Nhập số thứ tự mong muốn ( VD: nếu muốn chọn VTV1 là kênh 1 thì bấm chọn số 1)


Bước 8: Cuối cùng chọn Nhập và nhấn OK.


Bài viết trên là những cách sắp xếp kênh trên Tivi LG hiệu quả mà Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG đã hướng dẫn, hy vọng những thông tin trên hữu ích giúp giải trí cùng gia đình, bạn bè với chiếc tivi của bạn. Chúc bạn thành công!


Có 0 nhận xét Đăng nhận xét