Nguyên nhân và cách khắc phục Tivi LG bị xanh màn hình

Tivi LG bị màn hình màu xanh là lỗi khá thường gặp, sau một thời gian dài sử dụng Tivi dễ xuống màu, tối màu, chuyển sang màu xanh. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem mà còn gây hại cho mắt. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như nào? Trong bài viết này, Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony sẽ chia sẻ cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục Tivi LG bị xanh màn hình. Cùng theo dõi nhé!

1. Nguyên nhân khiến màn hình Tivi LG bị xanh

Nguyên nhân Tivi LG bị xanh màn hình
Nguyên nhân Tivi LG bị xanh màn hình
Tivi sau một thời gian sử dụng có khả năng sẽ xuất hiện tình trạng ám xanh màn hình. Khi đó bạn cần xác định chính xác nguyên nhân để có hướng khắc phục triệt để. Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp bao gồm:

  • Chất lượng linh kiện tivi đã cũ: Chất lượng linh kiện tivi sau thời gian dài sử dụng đã không còn được như ban đầu. Do đó, chất liệu sản xuất nên đèn led màn hình tivi LG cũng không được đảm bảo sau thời gian hoạt động khá lâu. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình tivi bị màu xanh, chất lượng hình ảnh xuống cấp.

  • Hỏng bóng đèn led tivi: Tivi LG bị xanh màn hình có thể là do người dùng sử dụng tivi thường xuyên vượt quá thời gian mà bóng đèn led có thể đảm nhận. Từ đó làm cho đèn led bị giảm tuổi thọ nhanh chóng, khiến nó bị nứt gây nên ánh sáng màu xanh. 
Do đèn LED hỏng
Do đèn LED hỏng
Khi tivi LG có hiện tượng xanh màn hình, bạn nên nhanh chóng khắc phục tránh để ảnh hưởng đến thị lực của người xem trong gia đình. 


2. Cách khắc phục Tivi LG bị xanh màn hình

- Để kiểm tra đèn led tivi LG cũng như thay thế linh kiện này khi cần thiết yêu cầu bạn phải có chuyên môn kỹ thuật. 

- Do đó để đảm bảo không có sai xót hay hư hỏng nào phát sinh cũng như tivi LG được khắc phục triệt để hư hỏng, khi màn hình tivi LG có hiện tượng chuyển màu xanh không mong muốn này, bạn hãy liên hệ với bên bảo hành hoặc sử dụng dịch vụ sử chữa tại nhà uy tín để được hỗ trợ và khắc phục tốt nhất.
Liên hệ dịch vụ sửa chữa
Liên hệ dịch vụ sửa chữa
⏵Nếu các bước trên không giúp khắc phục tình trạng xanh màn hình ở tivi LG của bạn thì rất tiếc, sản phẩm này cần được sửa chữa. Trường hợp tivi của bạn vẫn còn thời gian bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ của LG qua hotline. Nếu không, bạn hãy liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG để sửa hoặc thay màn hình Tivi LG với GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG và KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NHẤT.

Bên trên bài viết là chia sẻ của Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony về trường hợp Tivi LG bị màn hình xanh nguyên nhân và cách khắc phục. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn sửa được tivi và thoải mái cập nhật tin tức, xem những bộ phim yêu thích cùng bên gia đình, bạn bè.


Có 0 nhận xét Đăng nhận xét