Tại sao Tivi LG bị đen màn hình? Cách khắc phục như thế nào?

Dạo gần đây nhiều bạn đều có thắc mắc chung một câu hỏi là "Tại sao Tivi LG bị đen màn hình?Cách khắc phục ra sao? Để giải đáp thắc mắc này của các bạn, sau đây Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG sẽ chia sẻ cho bạn những nguyên nhân và cách khắc phục Tivi LG bị đen đơn giản hiệu quả ngay bài viết dưới đây.

1. Nguyên nhân khhiến màn hình tivi LG bị đen 

Sau đây là một số nguyên nhân khiến màn hình TV LG của nhà bạn có hiện tượng bị đen thường gặp. 

- Đầu nối các thiết bị kết nối với tivi LG như đầu đĩa DVD, đầu thu truyền hình kỹ thuật số… gặp vấn đề.
- Nguồn điện nhà bạn không ổn định hoặc thay đổi bất thường do thời tiết tác động.
- Xảy ra hư hỏng ở các chi tiết hỗ trợ phát sáng, phát hình trong tivi LG như bóng đèn màn hình, đèn LED,...
Nguyên nhân Khiến màn hình Tivi LG bị đen
Nguyên nhân Khiến màn hình Tivi LG bị đen
Sau khi xác định được nguyên nhân gây nên tình trạng không mong muốn này, tiếp theo mời bạn đến với cách tự khắc phục ngay sau đây nhé!

2. Cách khắc phục Tivi LG bị đen màn hình

Sau đây là một số cách khắc phục tivi LG khi bị đen màn hình mà bạn có thể tham khảo.

Cách 1: Rút nguồn Tivi ra đồng thời lấy tay bấm giữ nút nguồn trong vài giây rồi để tivi của bạn giải lao trong vài tiếng.

Cách 2: Kiểm tra các dây kết nối các thiết bị xem có dây nào bị gỉ sét hay bị chuột cắn không, nếu có thì thay thế hoặc nối lại.
Kiểm tra các dây nối
Kiểm tra các dây nối
Cách 3: Lấy tay vỗ nhẹ vào sau màn hình xem có cải thiện gì không. Tuy nhiên đây chỉ là cách khắc phục tạm thời, vì nếu tình trạng được khắc phục thì tivi LG đang bị lỏng lẻo một bộ phận nào đó, bạn nên kiểm tra lại tình trạng tivi LG để khắc phục triệt để nhé.

Cách 4: Thay nguồn điện ổ cắm khác cho tivi LG và không kết nối chung với các thiết bị chiếm tải khác.

Sau khi thử các cách khắc phục trên mà tình trạng Tivi LG bị đen màn hình vẫn tồn tại, bạn hãy liên hệ với bên bảo hành hoặc đơn vị sửa chữa có chuyên môn để họ hỗ trợ chấm dứt triệt để hư hỏng này. 
👉Có thể bạn cần: Dịch vụ sửa chữa Tivi LG tại nhà | Uy tín có bảo hành dài hạn
Liên hệ dịch vụ sửa chữa
Liên hệ dịch vụ sửa chữa
⏵Nếu các bước trên không giúp khắc phục tình trạng bị đen màn hình ở tivi LG của bạn thì rất tiếc, sản phẩm này cần được sửa chữa. Trường hợp tivi của bạn vẫn còn thời gian bảo hành, hãy liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ của LG qua hotline. Nếu không, bạn hãy liên hệ với Trung Tâm Tảo Hành Tivi LG để sửa hoặc thay màn hình tivi LG với GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG và KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NHẤT

Như vậy Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony đã chia sẻ cho bạn những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Tivi LG bị đen màn hình hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Hẹn bạn ở các bài viết sau trên chuyên mục tin tức nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét