Kết nối Bluetooth trên Tivi LG có tác dụng gì?

Trong những năm gần đây, thương hiệu Tivi LG đã trang bị cho smart Tivi LG của hãng nhiều các cổng kết nối, tính năng cùng nhiều công nghệ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện đang ngày càng cao của người dùng. Điều đó, vô hình chung đã khiến cho người dùng không hiểu hết về các chức năng, kết nối trên tivi. Vậy kết nối Bluetooth trên Tivi LG có tác dụng gì? Hãy Cùng Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG tìm hiểu nhé!

1. Các thiết bị có thể kết nối với tivi LG qua Bluetooth

 - Kết nối Smart tivi LG với loa bluetooth, amply, dàn âm thanh sẽ giúp mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn, to rõ hơn trên thiết bị chuyên dụng. Hay kết nối tai nghe bluetooth để đắm chìm trong thế giới âm thanh của riêng bạn mà không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.
 - Kết nối chuột, bàn phím để điều khiển tivi. Lưu ý: có 2 loại chuột bàn phím không dây, loại kết nối qua Bluetooth và loại kết nối qua wireless với đầu thu được gắn vào tivi.
 - Kết nối tivi với remote thông minh: Đối với các model Smart tivi LG sử dụng được remote thông minh (loại remote có bàn phím cảm ứng hoặc con lăn, có micro, thiết kế nhỏ gọn ít nút bấm...) thì remote và tivi sẽ được kết nối thông qua Bluetooth.
 - Kết nối với điện thoại để phát nhạc từ điện thoại lên tivi qua bluetooth. Từ đó, bạn có thể nghe nhạc to hơn, rõ hơn nhờ tận dụng được loa tivi.

2. Cách kết nối Bluetooth với Tivi LG 

2.1 Cách kết nối tivi LG với chuột, bàn phím qua Bluetooth

Bước 1: Bật Bluetooth trên chuột, bàn phím của bạn

Trường hợp 1: Nhấn và giữ phím Bluetooth 1 trong năm giây >> Khi bàn phím chuyển sang chế độ ghép nối, đèn led màu xanh lam sẽ nhấp nháy liên tục 


Trường hợp 2: Nếu sử dụng phiên bản bàn phím cũ hơn, hãy giữ phím FN và phím B.

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt >> Chọn Cài đặt nâng cao >> Từ menu Chung, chọn Bàn phím.


Bước 3: Chọn Kết nối, sau đó chọn bàn phím bạn muốn kết nối từ danh sách để ghép nối.

Sau khi ghép nối, nếu cả hai thiết bị được bật nguồn, bàn phím sẽ tự động kết nối bluetooth với tivi LG.

》》Quan tâm thêm: 

2.2 Các bước kết nối Magic Remote với Smart tivi LG

Bước 1: Hướng Remote về phía tivi, sau đó bạn nhấn giữ vào con lăn chuột trong khoảng 5 đến 10 giây.


Bước 2: Trên màn hình tivi sẽ xuất hiện thông báo kết nối thành công. Nếu không bạn khởi động lại tivi và thao tác lại là có thể sử dụng được điều khiển thông minh để thao tác trên tivi nhanh chóng.


Bước 3: Sau khi kết nối nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể ngắt kết nối đi bằng cách hướng remote vào tivi > nhấn giữ cùng lúc hai phím "Home" và "Back" cho đến khi nào con trỏ chuột màu đỏ trên màn hình mất đi là được.

2.3 Cách kết nối điện thoại với tivi LG qua Bluetooth

Bước 1: 
Cách 1: Trên điều khiển tivi chọn phím Home >> trong giao diện chính chọn Bảng điều khiển nhà


Cách 2: Chọn phím có biểu tượng hình phích cắm trên điều khiển tivi


Bước 2: trong giao diện nhà có mục Di động >> chọn Phát lại âm thanh Bluetooth để điện thoại có thể kết nối bluetooth với tivi LG và phát nhạc lên tivi 


Bước 3: Xuất hiện giao diện sẵn sàng kết nối với tên của tivi để kết nối >> trên điện thoại bật Bluetooth >> dò tìm thiết bị và chọn kết nối với tivi LG của bạn.


Bước 4: Sau khi kết nối thành công bạn có thể phát nhạc từ điện thoại qua loa tivi, đồng thời có thể thực hiện các thao tác như tăng giảm âm lượng, tắt màn hình tivi để tiết kiệm điện, bấm qua bài.


Hy vọng những thông tin trên bài viết giúp bạn hiểu rõ tác dụng của kết nối Bluetooth trên Tivi LG cũng như các kết nối thiết bị ngoại vi khác. Đừng quên theo dõi Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG trên chuyên mục tin tức để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét