Kiểm tra thời gian sử dụng Tivi LG chỉ với 2 bước đơn giản

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Để biết cách kiểm tra thời gian sử dụng của Tivi LG thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Vì sao cần kiểm tra thời gian sử dụng Tivi LG?

Kiểm tra thời gian sử dụng Tivi LG là một bước quan trọng để hiểu rõ về lịch sử sử dụng của chiếc tivi, đặc biệt khi bạn định mua lại từ người khác. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG từ Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG

2.  Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG
Kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG
Thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, tivi LG giới thiệu đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế đẹp mắt và tính năng thông minh. Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG như sau:

   • Bước 1: Bấm lần lượt nút Menu và nút màu đỏ trên remote tivi LG.
   • Bước 2: Chọn vào Product/Service Info (Thông báo sản phẩm và dịch vụ) và chọn OK. Một số thông tin sẽ hiện ra, trong đó có thời gian mà bạn đã sử dụng sản phẩm.

Hy vọng những bước kiểm tra thời gian sử dụng tivi LG mà Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG vừa gửi đến sẽ giúp bạn tra cứu được thông tin này trên chiếc tivi của mình một cách dễ dàng khi cần. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét